Friday, July 30, 2010

Tự thưởng cho mình ...

Cuộc sống hối hả cuốn ta đi từng ngày với áp lực không ngừng từ công việc và gia đình. Đôi khi tôi cảm thấy quá mệt mỏi. Đã đến lúc phải làm mới chính mình…tự thưởng cho bản thân mình 1 thứ gì đó ....


Khoảnh khắc cuộc sống

Mỗi ngày, nếu có thể tôi hay chụp hình  để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống. Một vành nắng ấm lướt trên tán cây buổi sớm, một gánh hoa rong sáng rực phố đông người, một ánh cười dễ thương từ người xa lạ…Cả những kỉ niêm vui đùa bên ng thân , ng yêu cùng bạn bè...có khi cả bản thân đang từng ngày già đi :))




Và rồi một lúc nào đó, khi in ra hay lục lại mớ hình trong laptop để ngắm nhìn lại những bức ảnh này, tôi sẽ có cảm giác hạnh phúc được nâng niu từng ngày của cuộc sống mến thương. 


Tôi có thói quen lưu giữ những khoảnh khắc của thời gian ...từng ngày thấy mình lớn lên , em mình cao thêm , mẹ mình xuất hiện những nếp nhăn... tôi cảm giác những thứ vô hình ấy sẽ mất đi mãi mãi nếu như ko cố gắng nắm lấy . Cho nên không biết khi nào muốn chọ cho mình 1 cái máy in thật tốt , chất lượng màu thật sống như chính cuộc sống đang chuyển động từng ngày vậy 


Tuần rồi ba sắm cho tôi 1 máy in phun màu của canon mx347 , ko còn phải lách xách đi rửa ảnh hay lo sợ bị mấy con virus gặm nhấm mấy file hình trên laptop nữa .Cũng thấy hay đến lạ vì  nó ko chỉ là máy in , nó còn có thể scan , foto ,fax nữa chứ . Đủ thứ để vọc , để thỏa chí tò mò , thú vui quậy phá của tôi ( thành tích : hư mấy cái máy tính , kim từ điển , laptop ....trình độ phá cứ thế ngày càng lên cao )


Blog – chia sẻ để thư giãn

Tất cả những điều suy nghĩ, tôi muốn nói, muốn được chia sẻ đều ghi lại trên blog của mình. Để khi đọc lại thấy vui vui, đôi khi chỉ để thỏa mãn bản thân
Những xúc động vu vơ, những gặp gỡ khiến mình lưu luyến…sẽ được đọc bởi một ai đó như vậy cũng đủ để tôi trút bỏ mọi ưu phiền và căng thẳng.





Và biết đâu bùn bùn in lại cho con mình sau này đọc thấy mẹ nó tình cảm ntn :)) Ah, vậy nên mới có cơ hội khoe máy in mình mới mua chứ ..hahaa...
Và cứ thế dù buồn khổ hay vui sướng cũng thấy lòng nhẹ nhàng khi viết ......




Ăn uống thoải mái

Nhiều người khen tôi mập, nhiều khi  ghét dễ sợ  , chắc họ chưa nghe câu " Mập sang trọng , lùn quý phái " hay sao đó  . Thương mình nên vô cùng
hào phóng với chính bản thân mình. Nếu bạn xứng đáng, tại sao không tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn? Sẽ thấy yêu đời hơn rất nhiều :)



Sau đó lại dưỡng dáng =)) nó lại có thú vui khác ^.^





Vui chơi hết mình , du lịch khắp nơi

Nhiều lúc thấy đầu óc sắp vỡ tung , tôi lại long nhong vui chơi. Con người chứ không phải là cỗ máy.


Tụ tập bạn bè, và làm một phi vụ hoành tráng khó quên. Đi picnic, tổ chức tiệc tùng, hát karaoke…Bạn bè mang đến cho tôi nhiều thứ, nhất là tiếng cười. Và đặc biệt là anh ấy :P


Lại vui lại chụp hình lại in ảnh....





 Cười với chính mình

Cách này ai cũng tưởng tôi điên  :)) Nhìn vào trong gương và nở một nụ cười thật rạng rỡ để bắt đầu 1 ngày mới nào :D ....Đầy tươi vui và tràn đầy năng lượng 


 


P/s: HÃY CHỌN NHỮNG CÁCH TỐT NHẤT CHO BẢN THÂN MÌNH , KÌ SAU SẼ CHỤP ẢNH CHO MỌI NG XEM RÕ DUNG NHAN EM MÁY IN MÌNH NHA :))

0 Comments:

Post a Comment

Bạn có ý kiến về vấn đề này như thế nào?
(What do you think about it?/ Qu'en pensez-vous?)

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog mình (✿ ♥‿♥)(♥‿♥ ✿)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More