Monday, April 11, 2011

TUYỂN CTV CHO TẬP ĐOÀN IM CORP.


Xin chào bạn!!

Bạn có bao giờ nghĩ: “Làm cách nào để tạo ra được thu nhập thụ động từ thời gian rảnh rổi ?” 
Bạn  từng có một công việc nhưng nó chưa khai phóng hết tiềm năng của mình?
Bạn có từng muốn kiếm thêm thu nhập? 
Bạn từng có nhiều lần muốn tìm một môi trường tốt để phát triển kỹ năng thành công và anh ngữ ? 
Bạn có muốn trở thành một người sáng tạo ? 
Bạn có muốn trở thành một người giỏi về internet marketing
Nếu câu trả lời của bạn là cho tất cả những câu hỏi trên 


CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHỮNG CỘNG TÁC VIÊN ĐẦU TIÊN CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ CHẠY NHỮNG DỰ ÁN TRIỆU $
BẰNG CÔNG CỤ MẠNH NHẤT HIỆN NAY: INTERNET MARKETING



Trong thời gian vừa qua ở Việt Nam có rất nhiều người nói về Internet Marketing, có rất nhiều người nói về affiliates và cơ hội làm giàu từ internet…
 Thực tế là, có đến trên 90% những người làm không kiếm được tiền…..

 Đây là lý do tại sao ….

Lý do rất đơn giản là hầu hết những công cụ affiliates đều là của nước ngoài và chúng ta sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt. Hầu hết các chuyên gia Internet Marketing đều đến từ nước ngoài và họ không biết được môi trường Internet hiện tại của chúng ta.
 T.Harv Eker, một Chuyên gia hàng đầu thế giới về Kinh doanh nói về Internet Marketing:

 “Hầu hết mọi người đều nói chìa khóa của Internet Marketing là ‘world wide, world wide, world wide’- nhưng cách nói đó là SAI. Chìa khóa của Internet Marketing là LoCAL, LoCAL, LoCAL, LoCAL, LoCAL, LoCAL……”

CHÚNG TÔI LÀ IM GROUP
IM GROUP là ai?
Chúng tôi là một trong những internet marketer theo chuẩn mực quốc tế đầu tiên tại Việt Nam 
Được trang bị những tư duy triệu phú từ tỷ phú T.Harv Eker, những hoạch định tự do tài chính của tác giả cuốn sách bán chạy nhất NY Time “Dạy con làm giàu” và là một nhà đầu tư lão luyện Robert Kyosaki


Đặc biệt chúng tôi được trang bị những công cụ và chiến lược mạnh nhất từ 2 nhà triệu phú internet của thế giới.
1.     Vince Tan (đến từ Malaysia – đã từng kiếm được hơn 1 triệu đô là từ Internet trong vòng 01 tháng và đặc biệt bắt đầu từ con số không)
2.     Shaun Stenning (đến từ Australia, đã từng kiếm được hơn 25 triệu đô la từ Internet vào năm 2009)

Với khát khao tạo ra một cộng đồng giàu có tại Việt Nam, chúng tôi muốn gởi đến bạn một cơ hội hợp tác làm cộng tác viên của chúng tôi để chạy những dự án triệu $ . Hiện những dự án đó đang chạy, giai đoạn này chúng tôi cần sức mạnh của khoảng 300 CTV.
Chúng tôi sẽ trang bị cho các bạn những công cụ mạnh nhất để tiến hành
Tuy nhiên, giỏi tiếng anh, coding, web, đồ họa, research, sales là 1 lợi thế . Ưu tiên những bạn đã có Tư duy triệu phú, nền tảng kiến thức cho mọi sự thay đổi tích cực, các bạn sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng tiếp thu, áp dụng thành công chiến thuật của IM Group để làm công cụ đòn bẩy cho sự Giàu có của mình.


 Nếu bạn đã sẵn sàng

 Mọi thông tin đăng ký, thắc mắc xin gửi email về địa chỉ

0 Comments:

Post a Comment

Bạn có ý kiến về vấn đề này như thế nào?
(What do you think about it?/ Qu'en pensez-vous?)

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog mình (✿ ♥‿♥)(♥‿♥ ✿)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More